Wednesday, November 13, 2013

SharePoint 2010 Timer Service Stuck Stopping

SharePoint 2010 Timer Service Stuck Stopping

Error
 
Health Analyzer states that one or more servers is not responding and on investigation you try to restart the SPTimerV4 service and at that point it sticks in the “Stopping” mode 

 
clip_image001
Fix
 
Open Task Manager, Go to Services and find the SPTimerV4 Service - this will be in the stopping state
 
Right click the service select Go To Process, this will switch to the process screen and should highlight OWSTIMER.EXE - if you can't see this make sure the Show Processes from all users is ticked and that display it regardless of the account it is running with, Right ClickOWSTIMER.EXE and select End Process.
 
The SharePoint 2010 Timer service should now be showing as Stopped, right click the service and select Start and you should be good to go!
 
Just in case you need to try and stop and start the timer service from the command line you can also try these:
 
SharePoint 2010: 
net stop SPTimerV4
net start SPTimerV4 

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    nước cờ trên bàn thương lượng
    mbp
    erg
    nghịch lý
    chi square test
    nghệ thuật nói chuyện
    coase
    thuyết kỳ vọng
    chiến thắng con quỷ trong bạn
    cân bằng nash

    Hà Chí Xương rất bình tĩnh nói:
    - Anh Triệu, tôi nghĩ nói vài câu về vấn đề tác phong không thiệt gì với các đồng chí ngồi đây. Nhất là đồng chí trẻ tuổi càng phải tăng cường giáo dục bản thân. Chỉ như vậy mới có thể làm tốt công việc, chấp hành tốt tinh thần của Trung ương Đảng.
    - Anh nói thêm vài câu không sao, nhưng anh xem thời gian đi, chúng tôi phải kịp chuyến xe cuối cùng về huyện. Nếu không quá thời gian thì anh cho xe đưa chúng tôi về có được không?
    Triệu Quốc Đống đây là châm chọc Hà Chí Xương. Hà Chí Xương đã dùng xe Jetta duy nhất của xã thành xe riêng. Ngoài y ra cũng chỉ có Chánh văn phòng được dùng, ngay cả Chủ tịch Thôi có lên khu hoặc huyện mới được dùng một lát. Các vị phó muốn dùng khó hơn lên trời.
    Hà Chí Xương hơi nóng mặt, y biết đối phương đang trêu chọc mình, nhưng vấn đề này y không thể nói gì. Xã chỉ có một chiếc xe, nếu ai cũng có thể dùng thì vài ngày xe hỏng mất. Hơn nữa nếu rối loạn quy củ lúc lên huyện cần dùng xe thì còn gì gì là quyền uy của Bí thư đảng ủy này?

    - Phó bí thư Triệu, anh cũng bớt vài câu đi. Bí thư Hà biết mọi người phải về. Mai có hai việc phải làm, một là Phòng du lịch huyện thành lập, huyện yêu cầu các xã, thị trấn nhất định phải có lãnh đạo tham gia, sau đó bố trí công tác phát triển du lịch. Mai Bí thư Hà và tôi có việc nên chỉ có thể do anh tham gia. Ngoài ra chiều mai có công tác an toàn lễ hội, mời Phó chủ tịch Mạc đến phòng hội nghị tầng ba Ủy ban huyện tham gia.

    Thôi Minh Khang nói làm không khí nhẹ đi một chút. Nhưng Hà Chí Xương lại thấy rất tức giận, chẳng lẽ mình còn phải nhờ họ Thôi ra mặt mới xuống thang được sao?

    - Chủ tịch Thôi, mai tôi phải đi thôn Nhị Đạo Câu, có lẽ chiều mới về được, có thể mời Phó bí thư Lục họp thay được không?
    Lão Mạc nhíu mày nói.

    - Lão Lục cũng có chuyện. Lão Mạc, đến thôn thì để hôm sau đi, chậm một ngày cũng không sao.
    Lão Thôi nói:

    ReplyDelete